ลดริ้วรอยด้วยสับปะรด สูตรนี้ลองเลย ได้ผลลัพธ์ดีจริง


ทำอย่างไรดี เมื่อมีริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าผิวหน้าของเราเริ่มแก่ลงแล้ว ดังนั้นเราคงต้องรีบฟื้นบำรุงผิวกันหน่อยแล้วล่ะ โดยไม่จำเป็นต้องไปฉีดโบท็อกซ์ หรือทำศัลยกรรมเสมอไป เพราะเราสามารถจัดการกับปัญหาริ้วรอยได้ไม่ยากด้วยการใช้สูตรธรรมชาติจากสับปะรดนั่นเอง ซึ่งสูตรนี้ทำอย่างไร ต้องไปดูกันเลย


สับปะรด ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างไร


สับปะรด มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น จึงลดการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าของคุณดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์กว่าวัยอยู่เสมอ ทั้งยังแก้ปัญหาผิวแห้ง ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มกว่าเดิม ดังนั้นใครที่มีริ้วรอย ก็ลองใช้สูตรนี้ดู รับรองว่าช่วยได้เยอะแน่นอน

สูตรลับกำจัดริ้วรอยด้วยสับปะรด


สำหรับสูตรนี้ก็จะใช้เพียงเนื้อสับปะรดเท่านั้น โดยให้นำมาบดจนละเอียด จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้เลยประมาณ 20 นาที แล้วให้ใช้น้ำเย็นล้างออก เพื่อล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวกระชับ เต่งตึงมากขึ้น ซึ่งสูตรนี้ทำแค่สับดาห์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว จะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจชัวร์


แนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ช่วยลดริ้วรอย ได้ผลเร็วทันใจ


นอกจากการบำรุงด้วยสูตรสับปะรดแล้ว เพื่อผลลัพธ์ที่เร็วทันใจยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream เป็นตัวช่วยด้วย โดยเป็นครีมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ โพลีไฮดรอกซี แอซิด (PHA) ช่วยบำรุงผิวอย่างนุ่มนวล พร้อมลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน น่าสัมผัส ที่สำคัญมีความอ่อนโยน เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย และถ้าให้ดีก็ควรใช้ควบคู่กับ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชั่นผลัดเซลล์ผิว ที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและลดจุดด่างดบนผิวกาย ซึ่งตัวนี้จะเหมาะกับการใช้บำรุงผิวกายโดยเฉพาะ มี AHA เข้มข้นถึง 10% นอกจากลดริ้วรอยแล้ว ก็ยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสอีกด้วยมีริ้วรอยไม่ต้องกังวล สูตรนี้จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน เพียงนำสับปะรดมาพอกหน้าเท่านั้น และอย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream และ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION ควบคู่กันไปด้วยเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมบอกลาริ้วรอยบนใบหน้าและผิวกายได้เลย อย่างไรก็ตามอย่าลืมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างกันด้วย เช่น การนอนดึก การนอนตะแคง หรือดื่มน้ำน้อย หากคุณหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นสาเหตุได้ ก็จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยอย่างได้ผลดีชัวร์ แถมยังดีต่อสุขภาพผิวอีกด้วย
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.